หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ ais fibre ใครมีปัญหาไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ตอนนี้ของใครมีปัญหาบ้างครับ โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีใครรับ เวลามีปัญหาเบอร์คอลเซนเตอร์ก็มีเหมือนให้รู้ว่ามีเฉยๆ ติดต่อใครไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
AIS Fibre มีปัญหา เน็ตหลุด ไม่สเถียร
พอดีเล่นเกมส์แล้วหลุด ก็เลยเช็ค ping พบว่าขึ้น request time out บ่อยๆ ทุก 5 , 10 ,20 นาที โดยประมาณ พอแจ้งคอลเซนเตอร์ก็รีเซ็ทเน็ตให้ แต่ก็ไม่หายครับ เป็นแบบเดิม ยังไงช่วยแก้ไขหน่อยนะครับ เล่นไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1225672
Ais play asian plus
เมื่อกี๊มีคอลเซนเตอร์ของ ais โทรมาแจ้งแพคเกจ play asian plus คือเหมือนแนะนำบริการเฉยๆ แล้วก็บอกว่าจะแจ้งรายละเอียดในข้อความ เราก็เข้าใจว่าจะส่งรายละเอียดให้ซ้ำอีกรอบแค่นั้น แต่กลายเป็นสมัครแพคเกจให้เร
สมาชิกหมายเลข 6756324
ความเร็วเน็ต
อันนี้เน็ตais fb 500/500วิ่งงี้ปกติมั้ยอะขนาดยืนหน้าเราเตอร์ได้แค่นี้
สมาชิกหมายเลข 7807183
ติดต่อปัญหา ais หน่อยครับ โทรหาแล้วคอลเซนเตอร์มีแต่น้องแองเจิ้ลรับสายครับน้องพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง
ติดต่อปัญหาอินเทอร์เน็ตหน่อยครับสัญาณเน็ตดีเกินผมรับไม่ไหว โปรเน็ต 20mbps พึ่งทดสอบเมื่อสักครู่
สมาชิกหมายเลข 1678769
เบอนี้ของคอลเซนเตอ ais รึเปล่าคะ
082-315-8876
สมาชิกหมายเลข 8570905
เน็ตบ้านสัญญาณไม่ดี แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตบ้านค่ายนึงอยู่ ใช้งานชั้น2ไม่ค่อยได้เลยครับ โทรคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าสัญญาณถึงปกติ ปัญหานี้ควรแก้ยังไงได้บ้างครับ เพราะชั้น1ใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 8830397
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
มีใครเคยโดนเรียกเก็บจาก Ais ค่าบริการแอพบ้างไหมคะ ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเรียกเก็บอยู่ดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราได้สมัครแอพพรีเมี่ยมไปผิด ซึ่งเคยลง ios ไว้เป็นเรียกเก็บกับเบอร์มือถือ เราเผลอกดสมัครไป เพิ่งรู้ตัวเลยรีบไปยกเลิกเลย ไม่ถึง 24 ชม.ค่ะ แต่ยังโดนเรียกเก็บอยู่ดี เคยสอบถามกับคอลเซนเตอร
สมาชิกหมายเลข 8825420
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ ais fibre ใครมีปัญหาไหมครับ